แนะนำร้านอาหาร..เลตรัง 2 จ.ตรัง

เวลาที่เราไปเที่ยวต่างจ. นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่เราต้องเลือกแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญคือเรื่องอาหารการกิน เพื่อนๆคิดอย่างเรามั๊ย... เราว่าสำคัญนะ เวลาเราไปเที่ยว เราก็อยากได้กินอาหารอร่อย ร้านที่ดี ตกแต่งโอเค อะไรประมาณนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนนะซิ ดังนั้นเราก็เลยตั้งใจไว้ว่า เมื่อไรที่เราได้ไปเที่ยวต่างจ. แล้วได้พบร้านดีๆ อาหารอร่อย จะนำข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ..นะจ๊ะ อย่างครั้งนี้เราได้ไปจ.ตรัง ได้รู้จักร้านอาหารอร่อยโดยคำแนะนำของเพื่อน อยู่ในตัวเมืองตรัง จำง่ายๆอยู่ในซอยถนนติดกับโรงพยาบาลเดชา ชื่อ...."ร้านเลตรัง 2" ...ชอบทั้งบรรยากาศ ความสะอาด และความอร่อย...ขอแนะนำจ๊ะ

เราเข้ามาในร้านตอนใกล้เที่ยง ช่วงวันหยุดยาว ตอนเข้ามาคนไม่พลุกพล่าน โชคดีเป็นของเรา เลยได้เก็บภาพบรรยากาศสมใจ เข้ามาในร้านหายร้อนเป็นปลิดทิ้ง ฟังเพลงเบาๆ..ตอนเราเข้ามากำลังเปิดเพลงของวงชาตรี...แหม รู้ได้ยังไงว่าชอบ...555 ดูซิชอบตั้งแต่เริ่มเข้าร้านแล้วการตกแต่งร้านก็เรียบเก๋ สะอาด ต้องบอกว่าร้านเลตรัง2 จัดได้ว่าเป็นร้านอาหารที่สะอาดร้านหนึ่งเลยละ เราชอบการตกแต่งร้านด้วย เข้ามาแล้วผ่อนคลายจัง...เราเก็บภาพไปเรื่อย ชอบโทนเฟอร์นิเจอร์ ขาวสลับกับดำเก๋ดี สบายตาดี...ชอบ ชอบที่ชอบอีกอย่างคือ มุมที่นั่งรับประทานอาหาร จะมีหนังสือให้อ่านระหว่างรออาหาร รอโดยไม่บ่นเลยเรา..แถมยังมีเก้าอี้แบบต่างๆ ให้ได้เลือกด้วย ...ก็ชอบอีก...บรรยากาศภายในร้านผ่าน คราวนี้ก็เหลือแต่อาหาร ลุ้นกันล่ะ...จะผ่านมั๊ยเนื่องจากที่ร้านมีแต่เตี้ยม เราสั่งแต่เตี้ยมมาออเดริ์ฟด้วย และก็สั่งอาหารมาอีก 2-3 อย่าง เมื่ออาหารมาถึง ว๊าว...หน้าตา หน้ารับประทานมา...กกกก เลย จานชามสวย...ดูกันชัดๆ ห่อหมกทะเล แบบเนื้อปลากระพง,ปลาหมึก,กุ้ง โห.. เห็นเป็นชิ้นๆ ชิ้นใหญ่ดีจัง...สวยด้วย ไม่ได้สวยแต่รูปนะ อร่อยด้วย...ตามด้วยแกงส้มปลากระพงผักรวม เห็นแล้วหิวจริงๆ แกงส้มรสชาด...อร่อย..มา..กกกก นึกแล้วอยากไปกินอีกและปิดท้ายด้วย ผักเหมียงผัดไข่ ของชอบของครอบครัว...อร่อยจริงๆ เข้ากั้น เข้ากัน กับอาหารจานเผ็ด มื้อนี้ก็อิ่มอร่อยสมใจ สมกับเดินทางมาเหนื่อยๆ ได้กินของอร่อย...มีความสุขจริงๆอิ่มแบบอร่อยแล้ว ก็ไปเข้าห้องน้ำ ห้องน้ำก็โอเค สวย...เข้ามาใช้ได้อย่างสบายใจ....555มื้อนี้ก็จ่ายความอิ่มอร่อยไป 490 บาท (รวมแต่เตี้ยมด้วย) ก็โอเคนะ อาหารที่นี่เค้าเสริ์ฟจานใหญ่ดี...สำหรับเราถือว่าผ่าน...เอาเวลาปิดเปิดร้านมาฝากด้วย พร้อมบรรยากาศหน้าร้าน ใครได้ไปเมืองตรัง อย่าลืมไปใช้บริการนะ ...เราชอบร้านที่ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค ในทุกเรื่อง ของดีต้องบอกต่อ....จ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails