"..มารวมกัน ยึดมั่นในสามัคคี อย่าให้มี สิ่งที่หมองใจ..."


เพลงประจำโรงเรียน
เนื้อร้อง : อาจารย์พงศ์อินทร์ ศุขขจร
ทำนอง : สิบโทสุนทร โภชนคา

"น้ำเงินและขาว เราบูชา สีมหาวชิราวุธ ที่เคยรุ่งเรือง
ต้องเชิดชู ให้ประเทือง เป็นขวัญเมือง คู่กับแผ่นดินในถิ่นของไทย
ไทยคงไทย เพราะได้พวกเราทุกคน เข้าผจญราวีไว้ลาย
ให้บันลือ เราคือลูกไทย สู้จนตาย แม้ใครมาราวี
มารวมกัน ยึดมั่นในสามัคคี อย่าให้มีสิ่งที่หมองใจ สามัคคี
นี้นำเราไป สู่หลักชัย ขอให้เรา ชโย ชโย "

***************************
วันนี้ เรามีความตื้นตันใจ และภาคภูมิใจ เป็นพิเศษ ในการที่เราเป็นหนึ่งในเลือดน้ำเงิน-ขาว นั่นคือจากการ ที่เราได้รู้ว่า เพื่อนๆที่เข้าเวบ mv1thai.com ได้รับรู้ว่า บนพื้นที่ส่วนหนึ่งบน โลกออนไลน์ มีเพื่อนคนหนึ่ง ที่กำลังรำลึกถึงเพื่อนๆ แห่งรั้วน้ำเงิน-ขาวนี้ เช่นกัน... ดังนั้น เราจึงขอนำเพลงมาร์ช ประจำโรงเรียน มาร้องอีกครั้ง ด้วยความคิดถึง ด้วยความรัก ในการเป็นเลือดน้ำเงิน-ขาว อย่างหาที่สุดไม่ได้ ... ขอขอบคุณ เพื่อนๆ ที่แวะมาเยี่ยมชม ด้วยความจริงใจ
..ในวันนี้ จึงขออนุญาติ นำภาพปัจจุบันของเพื่อนๆ ที่ร่วมกัน post ไว้ที่ mv1thai.com มาลงเพื่อแสดง ถึงความ สมัครสมานสามัคคี เหมือนดังส่วนหนึ่งของเพลงประจำโรงเรียน ที่ว่า.."..มารวมกัน ยึดมั่นในสามัคคี อย่าให้มี สิ่งที่หมองใจ..." มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน
และสุดท้าย ...ก็ขอให้เพื่อนๆ ทุกคน มีความสุข ในวันคริสต์มาส นะจ๊ะ ...
we wish you a merry chirstmas
we wish you a merry chirstmas
we wish you a merry chirstmas

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails