เพื่อน ม.ต้น...ที่นับถือ



มหาวชิราวุธ รุ่นเลขไทย ของพวกเรา จะมีเพื่อนๆ สองรุ่น คือ รุ่นที่เรียน ตั้งแต่ ม.1- ม.3 แล้วออกไปเรียนต่อที่สถาบันอื่น กับเพื่อนที่เรียน ม.1-ม.6 ซึ่งรุ่นนี้ ก็ไปสบทบกับเพื่อนที่สอบเข้ามาใหม่ ม.4-ม.6 เราเชื่อว่า เพื่อนเรา หลายคน ที่เพิ่งจะมาเข้าเรียนช่วงมัธยมปลาย คงไม่รู้จัก เพื่อนๆ ม.ต้นรุ่นนี้ ซึ่งจริงๆ แล้ว เพื่อนพวกเรากลุ่มนี้หลายคน อยู่เบื้องหลังกิจกรรมหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงเป็นกลุ่มผองเพื่อนที่ส่วนใหญ่ จะมีหน้าที่ การงาน หรือครอบครัวอยู่ทางใต้ โดยเฉพาะ จ.สงขลา จึงเป็นกำลังหลักในการทำให้กิจกรรมของพวกเราประสบความสำเร็จ และภาพที่นำเสนอในวันนี้ คือเพื่อน ม.ต้น ที่พอจะหามาได้ของพวกเรานั่นเอง


หลายคน พวกเราอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตา โดยเฉพาะ นายไท ชัยวุฒิ ศรีสุวรรณ เพื่อน ม.3/9 เจ้าของร้านอาหารเรนู ที่เกาะยอ ผู้หนึ่งที่อยู่เบื้องหลัง การจัดงานเลี้ยงรุ่นล่าสุด ที่คอยอำนวยความสะดวก ให้กับเพื่อนๆ จนงานนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี
หลายกิจกรรม ที่เพื่อนม.ต้น ของพวกเราไม่เคยพลาด และมักจะรวมผองเพื่อน มาร่วมกิจกรรมเสมอๆ อย่างเช่น เพื่อนผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ ของพวกเรากลุ่มนี้
เพื่อนม.ต้น ของพวกเรา มาร่วมกิจกรรมงานเลี้ยงรุ่นอย่างเสมอต้น เสมอปลาย ไม่เคยห่างหาย ด้วยความเป็นเลือด น้ำเงิน-ขาว ที่เข้มข้น นั่นเอง
แต่ก็มีเพื่อนๆม.ต้น บางคน ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะ มักเข้าไปร่วมโพสท์ คุยกับเพื่อนอยู่เสมอ อาจารย์ ดอกเตอร์ พิทักษ์ ของพวกเรา
หรืออย่างเพื่อน โอ โสภณ มุนีอภิบาล ที่เรามักจะเห็นเพื่อนคนนี้ ในทุกกิจกรรมเสมอ น่าเสียดาย ที่ไม่เคยได้มีโอกาสได้พูดคุยกัน กิจกรรมครั้งต่อไป เราจะไม่พลาด เพื่อนนักกิจกรรม คนนี้



ขอชื่นชมเพื่อนๆม.ต้น ทุกคน ที่ให้ความสำคัญ และเป็นเบื้องหลังความสำเร็จในทุกกิจกรรม ของมหาวชิราวุธ เลขไทย รุ่นแรกนี้ ด้วยดีเสมอมา เราเชื่อในความเข้มข้น ของเลือดน้ำเงิน-ขาว ทุกคน เราขออนุญาติเป็นตัวแทนรุ่น ขอขอบคุณเพื่อนๆ ด้วยความจริงใจ จากใจ...

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails