สุขสันต์วันเกิด .. หยิงอ้อ : อุดร ผ่องสุวรรณ์

ภาพผู้ชายร่างเล็ก หัวเราะเก่ง ได้อยู่ใกล้ ได้คุยด้วย ก็มีความสุข คนนี้ คงอยู่ในใจของเพื่อนๆ หลายคน "หยิงอ้อ" หรือ อุดร ผ่องสุวรรณ์ แห่งห้อง ม.6/7 เราเชื่อว่า ถ้าเป็นเพื่อนรุ่นเลข 1 ไทย รุ่นเรา คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพื่อนคนนี้ เรียกได้ว่า อ้อ เป็นศูนย์รวมความบันเทิง สำหรับเพื่อนๆ อย่างแท้จริงหยิงอ้อ กับผองเพื่อนห้อง 7 นั่งอยู่แถวหน้าสุด เป็นที่รักของเพื่อนร่วมห้อง ในฐานะเพื่อนร่วมห้องเราจำได้ดี นอกจากจะสามารถเรียกเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆแล้ว อ้อยังมีความเป็นเลิศ ในภาษาอังกฤษ ที่สามารถนำมาใช้ทำมาหากินได้ จนถึงทุกวันนี้..
ถึงแม้อ้อจะมีนิสัยคล้ายผู้หญิง แต่อ้อ เป็นคนที่วางตัวได้ดี เข้ากับเพื่อนได้ ทุกเพศ ทุกวัย และที่สำคัญ ในทุกกิจกรรม อ้อไม่พลาด และจะมีส่วนร่วมด้วยเสมอ

ด้วยบุคลิคที่สนุกสนาน เริงร่า ตลอด จึงเป็นที่รักของผองเพื่อน ทุกเพศ ทุกวัย ขอบอก..ภาพที่เห็นในแต่ละภาพ คงสื่อได้เป็นอย่างดี ว่าเพื่อนเราคนนี้ นิสัยเป็นอย่างไร งานไหน ขาดอ้อ งานนั้นกร่อยไปถนัดตา จริงๆ คอนเฟิร์ม
อ้อกับผองเพื่อนห้อง 7 เมื่อวันคืนสู่เหย้า ชาวเลขหนึ่งไทย ในครั้งล่าสุดที่ผ่านมา แม้วันเวลาจะผันผ่าน อ้อก็ยังเหมือนเดิม ยังคงเป็นที่รักของผองเพื่อนเช่นเดิม และในวันที่ 24 กรกฏาคมนี้ ก็จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนเราคนนี้ ขอเป็นตัวแทนรุ่น อวยพรให้เพื่อน สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง เป็นที่รักของเพื่อนๆ ตลอดไปนะจ๊ะ

ไม่ระบุชื่อ –   – (23/2/54)  

รุ่นพี่ ทำให้ หนูสำนึกได้ว่า น้ำเงินขาว มีพี่ มีน้อง มีเพื่อน มีครู มีบ้าน

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails