ณ ขณะหนึ่ง...ระหว่างเดินทาง (1)


ณ ขณะหนึ่ง ระหว่างเดินทาง เรามักจะพบสิ่งสวยงาม อยู่เสมอ เราไม่อยากมองข้ามสิ่งเหล่านั้นไป จึงขอนำเสนอ สิ่งที่เราได้พบเจอในระหว่างการเดินทาง มา post ให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน โดยในวันนี้สิ่งที่เราได้พบ อยู่บนเส้นทางระหว่างบ้าน ไปที่ทำงาน เราผ่านเส้นทางนี้ทุกวันๆ และก็แอบมองทุกครั้งที่ผ่าน จนในที่สุดวันหนึ่ง เราก็อดใจไม่ไหว ขอหยุดแวะชื่นชม พร้อมกับนำความสวยงามที่เราเห็น มาฝากเพื่อนๆให้ได้ชมกัน...
ที่นี่เป็นร้านจัดสวน ขนาดใหญ่ ชื่อร้าน ขำประดับ อยู่เส้นทางระหว่าง อ.บางกล่ำ - อ.หาดใหญ่ จ.สงขลามีสิ่งของ ที่ใช้สำหรับตกแต่งสวน รวมถึงต้นไม้ขนาดใหญ่ มากมาย หากใครได้มาเดินชม คงอดไม่ได้ ที่จะต้องซื้อกลับไปประดับสวนที่บ้านอย่างแน่นอน

รูปปั้นหินทรายคละแบบ ให้เลือกไปทำน้ำพุ เราคนหนึ่งที่ชอบรูปปั้นหินทราย มันดูเป็นธรรมชาติดี ราคาก็ไม่แพงมาก ได้อารมณ์เข้ากับสวนเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ โคมไฟหินทราย ก็ดูดี วางมุมใหนของสวน ก็ดูกลมกลืนไปหมด เราอาจไม่ต้องใช้หลอดไฟจริงก็ได้ จะได้เคลื่อนที่ย้ายไปตามอารมณ์เจ้าของบ้านได้สะดวก เพียงแต่ใช้เทียนที่เป็นตลับหรือกล่องอลูมิเนียมแทน ได้บรรยากาศรีสอร์ทขึ้นมาในบัดดล

มีความสุขใจ ที่เห็นสิ่งสวยงาม อยากให้เพื่อนๆ ได้ซึมซับไปกับเราด้วย จึงนำมาฝากกัน เผื่อใครเกิด ความคิดอยากตกแต่งสวน ให้มีบรรยากาศแบบรีสอร์ท หรือ สปา ก็ไม่ว่ากัน นะ...

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails