จำเพื่อนได้ไหม..

วันวานสำคัญไฉน.. ใครตอบได้บ้าง สำหรับพวกเรา ชาวมหาวชิราวุธฯ ขณะที่ยังเรียนอยู่นั้น ย่อมเป็นช่วงเวลาที่อบอวล เต็มไปด้วยความผูกพันธ์ ฉันท์เพื่อน.. นึกถึงทีไร ต้องคิดถึงเพื่อนรุ่นนี้ทุกที วันนี้ ก็เลยขอนำภาพเพื่อนเราบางส่วนที่มีภาพตอนเรียนอยู่ที่มหาฯ กับภาพปัจจุบัน มาเปรียบเทียบกันดู เพื่อนเราเปลี่ยนแปลง กันบ้างมั๊ย หรือในวันนี้เรานึกไม่ออก แต่พอเห็นรูปตอนนั้น ใช่เลย เธอนั่นเอง..
สุธน บุญชีวกุล เพื่อนห้อง ม.6/6

สุขุมาล นิลมานัต เพื่อนห้อง ม.6/1

อภิชัย ศรีเมือง เพื่อนห้อง ม.6/7

ฉันท์ธรา (ฉันทอุไร) บุณยะชัย เพื่อนห้อง ม.6/2
อานนท์ หิรัญสาย เพื่อนห้อง ม.6/6
อาภรณ์ มีแก้ว เพื่อนห้อง ม.6/7
เมธี ราษฏร เพื่อนห้อง ม.6/8
อนุสรณ์ กะณะศิริ เพื่อนห้อง ม.6/6
สุชาดา มาลัยธรรม เพื่อนห้อง ม.6/2
พิสิทธิ์ ศรีวัฒนา เพื่อนห้อง ม.6/3
ชนกพรรณ (บุญเสริม) บุญสม เพื่อนห้อง ม.6/6
เพียงเพ็ญ ยอสม เพื่อนห้อง ม.6/7
เกื้อกูล ขวัญทอง เพื่อนห้อง ม.6/6

สมชาย เหลืองจินดา เพื่อนห้อง ม.6/1


อรุนันท์ ศิรินิยม เพื่อนห้อง ม.6/6
ธีรพงศ์ รัตนมณี เพื่อนห้อง ม.6/7

ธัญญา (ต่อศักดิ์) พิริยะอุดมพร เพื่อนห้อง ม.6/6
วิภาพร เพ็ชร์มาศ เพื่อนห้อง ม.6/7 (แหะๆ ขอเอี่ยวด้วยคนค่ะ)
สรุป ยังจำได้มั๊ย.. จำได้รึเปล่า จ๊ะ..

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails