เยี่ยมบ้าน..เพื่อนร่วมห้องคนสวย

จากที่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีโอกาสพบปะ เพื่อนร่วมห้อง ม.6/7 หลังงานเลี้ยงเลิกรา เราก็เลยถือโอกาส แวะไปเยี่ยมเยือน บ้านเพื่อนร่วมห้อง เธอก็คือ "สาว" อาภรณ์ มีแก้ว สาวสวยแห่งห้อง 6/7 ..
มาเยี่ยมบ้านเธอวันนี้ ถือโอกาสนำภาพมาฝาก เพื่อนๆจะได้รู้ว่าเพื่อนเราคนนี้ อยู่สุขสบายดี กับครอบครัวที่น่ารัก ( สามีเธอก็คือ รุ่นพี่มหาฯ จ๊ะ ) ปัจจุบันเธอและครอบครัวใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อยู่ที่ จ.สงขลา เราว่า เพื่อนส่วนใหญ่ คงคุ้นหน้า คุ้นตา กับเพื่อนสาวคนนี้ ด้วยบุคลิค นิ่มนวล เรียบร้อย สวยจนต้องแอบมอง หนุ่มๆทั้งห้องเดียวกันและต่างห้อง หรือแม้กระทั่งรุ่นพี่ รุ่นน้องแอบมองกันเป็นแถว เสียดายเราไม่มีภาพสมัยที่เป็นนักเรียน ม.ปลายมาให้ดู ถ้าเพื่อนๆได้ดูรูปคงต้องจำได้อย่างแน่นอน...

ในสมัยเรียนม.ปลาย เธอมักจะเป็นศูนย์รวมของเพื่อนผู้หญิง เพื่อนๆ รักเธอทุกคน พอโตเป็นผู้ใหญ่ เธอก็ยังเป็นศูนย์รวมของเพื่อนๆ อีกเหมือนที่เคยปฏิบัติกับเพื่อน ยังไงก็อย่างงั้น เมื่อครั้งที่พวกเรานัดเจอเพื่อนในงานล่าสุด เธอก็เป็นแม่งาน คอยประสานงานให้เพื่อนได้พบเจอกัน ทั้งสวย ทั้งนิสัยดี จะไม่ให้เพื่อนรักได้ยังไงนะ ..
เรายังจำได้สมัยเรียน สาว อาภรณ์ยังมีความสามารถในด้านการฟ้อนรำไทย เพื่อนหลายคนคงได้มีโอกาสชมผลงานของเธอกันมาบ้างแล้ว.. ผลงานล่าสุด ก็ตอนงาน Goodbye ตอนพวกเราเรียนจบ ม.6 เธอก็เป็นหนึ่งในตัวแทนเพื่อนร่วมห้อง ร่วมแสดงจินตลีลา ให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ก็เป็นหนึ่งในกิจกรรม ที่เราแอบประทับใจ ในครั้งนั้น เรายังจำได้ดี นะสาว...
จากภาพบน ภาพย้อนอดีต เมื่อ 25 ปีที่แล้ว อาภรณ์กำลังแสดงจินตลีลา ร่วมกับเพื่อนๆห้อง ม.6/7 โดยเธอจับคู่กับนายโต กิตติชาย สุกใสอยู่หน้าสุดชุดขาว ด้านหลัง ก็มีคู่นายแขก วรวุฒิ สมบูรณ์ คู่กับ เย พนิดา เดชเจริญ ถัดมา ก็ เจี๊ยบ วราภรณ์ เพ็ชรสัจจะ คู่กับยัยอ้อ อุดร ผ่องสุวรรณ และก็ หมวย พรทิพย์ คู่กับนายป๋อง

จากภาพบน อาภรณ์ ถ่ายกับลูกสาว น่ารักทั้งคุณแม่ คุณลูกเลย.. ตอนนี้ "น้องออม" กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย เผลอหน่อยเดียวลูกโตเป็นสาวแล้วนะเนี่ย..555 ก็ขอให้หนู สมหวัง สอบเข้ามหาวิทยาลัย ตามที่ได้ตั้งใจไว้นะจ๊ะ คนเก่งของน้าวิ.. เราและอาภรณ์ตกลงกันไว้ว่า ต่อไปมีกิจกรรมอะไรดีๆ ของเพื่อนรุ่นเรา พวกเราจะไปร่วมด้วยช่วยกัน คงได้มีภาพมาฝากเพื่อนๆ ในโอกาสต่อไป คอยติดตามนะจ๊ะ..

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails