..ในรั้วมหาวชิราวุธ

เนื่องจากใกล้จะถึงงานวันเลี้ยงรุ่น ในวันที่ 11 เม.ย. 52 นี้ ได้มีโอกาส คุยกับเพื่อนหลายๆ คน ทำให้เกิดความคิดถึง บรรยากาศในรั้วน้ำเงิน-ขาว ก็เลยนำบรรยากาศเก่าๆ เมื่อสมัยตอนเรียน เมื่อสมัย 25 ปี ที่แล้ว โห นานนะเนี่ย มา post เพื่อให้รำลึกถึงโรงเรียนของเรา ผ่านทางรูปภาพเก่า..ที่รวบรวมจากเพื่อนๆ ที่กระดานข่าว MV1THAI.COM และของในกรุเราเอง ขอเชิญเพื่อนๆ ทัศนา กันเลยนะจ๊ะ.. ดูไป อาจมีอารมณ์ แต่งตัวย้อนเป็นนักเรียนในสมัยนั้น มางานเลี้ยงรุ่นปีนี้ ก็ไม่ว่ากัน นะจ๊ะ...ฮ่าๆ


จากประตูรั้วร.ร. เข้ามา ก็จะพบอาคาร 5

จากอาคาร 5 ก็จะผ่านอาคาร 1 ที่ด้านหน้าอาคาร 1 ก็จะมีซุ้มเข็มญี่ปุ่น ในยุคนั้น

ที่ประตูด้านหน้าอาคาร 1 ก็เป็นที่นิยมในการถ่ายรูป

ที่หน้าอาคาร 1 ก็จะเป็น ลานเข้าแถวเคารพธงชาติ

ลานที่เราเข้าแถวชนแนวรั้ว จะฮอทมาก ในการถ่ายรูป

เกือบทุกห้องจะชอบถ่ายรูป ตรงลานที่เราเข้าแถวร้องเพลงมาร์ชกัน

ถ้าเดินลัดเลาะจากแนวรั้ว ที่เราเข้าแถวกัน ก็จะไปชนอาคารเกษตร (ตอนนี้ไม่มีแล้วจ้า) หน้าห้องเรียน อาคาร 3 ก็เป็นที่นิยม
บรรยากาศภายในห้องเรียนในอาคารใด อาคารหนึ่ง

ใครมีภาพสมัยเรียน แล้วแต่งชุด น้ำเงิน-ขาว อย่าลืมส่งมาอวดกันบ้างนะจ๊ะ อย่าเก็บไว้คนเดียว แบ่งปันความสุข กันนะ ผ่านมา 25 ปี แล้ว ภาพเหล่านี้ มีคุณค่ากับพวกเราเหลือเกิน

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails