เพื่อนห้อง ม.6/10

เราเพิ่งจะได้เห็นภาพเพื่อนห้อง 10 แบบเต็มๆ ชัดๆ เมื่อไม่นานมานี้ จึงเพิ่งได้รู้ว่า ในวันเลี้ยงรุ่นเพื่อนๆ ห้องนี้ มากันมากมายเป็นพิเศษ ยังแอบชื่นชม ในความสมัครสมานสามัคคี ชวนกันมาได้มากขนาดนี้ ในคืนวันงานเลี้ยงรุ่น เราไม่รู้ว่า เพื่อนห้องนี้ นั่งอยู่ด้านบน เข้าใจว่าเพื่อนๆทั้งหมดนั่งอยู่หน้าลานเอนกประสงค์ เลยไม่มีรูปเพื่อนห้องนี้มาฝาก วันนี้เลยขอแก้ตัว ขออนุญาตินำภาพจากเวบ mv1thai.com มารำลึกนึกถึงเพื่อนๆ ห้อง 10 อีกซักครั้ง
เพื่อนๆ ห้อง 10 ที่คุ้นหน้า คุ้นตา กันเป็นอย่างดี นายธวัช พรหมสถิตย์ ,นายแมว สุทธิรักษ์ มุสิกะรังษี ,ครูเจี๊ยบ ธีรพร คงดี, นายดอกโดน สุคล ช่วงเพ็ชรจินดา ภาพนี้ถ่ายรูปกับท่านอาจารย์ ประจำชั้นห้อง 10
นับถือ ในความสามัคคี สาวๆ ในรูป ลำดวน และสุวรรณา มาใกล จาก 3 จังหวัด ชายแดนใต้ เพื่อร่วมงานเลี้ยงรุ่น โดยเฉพาะ งานนี้ เพื่อนๆ เราอยู่ใกลๆกัน แต่ยังมีน้ำจิต น้ำใจ มาในงานเลี้ยงรุ่น ครั้งล่าสุด เราเองยังรู้สึกซาบซึ้ง ดีใจที่เพื่อนๆ มากันมากมาย
เพื่อนห้อง 10 กับกิจกรรมที่โดดเด่น จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมฟุตบอลด้วยดีเสมอมา ความจริง เราเชื่อว่า เพื่อนๆ หลายคน ในสมัยเรียนม.ปลาย อาจจะรู้จักกับเพื่อนห้องนี้น้อยกว่าทุกห้อง ด้วยความที่เพื่อนเราในขณะนั้น โปรแกรมการเรียน เน้นหนัก ไปทางพละศึกษา ในแต่ละวันมักจะอยู่ในโรงยิม สนามฟุตบอล เราเองยังจำเพื่อนไม่ได้เลย โชคดีที่ในวันนี้ พวกเราได้มีโอกาสรวมตัวกันอีกครั้ง ได้รู้จักกันอีกครา ได้รู้ว่าเพื่อนเราห้องนี้ มีส่วนร่วมในกิจกรรมของรุ่นเรา ด้วยดีเสมอมา ได้รู้ว่า เพื่อนเราห้องนี้หลายคน เมื่อเรียนจบ กลับมีหน้าที่การงาน แตกต่างจากที่เรารู้อย่างไม่น่าเชื่อ เช่น เพื่อนคุณพยาบาลลำดวน ที่เป็นพยาบาลอยู่แถบจ.ชายแดนภาคใต้ หรือ บางคนทำงานธนาคาร เป็นครูบาอาจารย์ ฯลฯ น่าชื่นชมจริงๆ เราในฐานะเพื่อนร่วมรุ่น ขอร่วมภาคภูมิใจในเพื่อนๆ อยากบอกว่า ดีใจที่เราได้เป็นเพื่อนกัน ... รักเพื่อนห้อง 10 ด้วยความจริงใจ

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails