เพื่อนเก่า มาเจอกัน


คำว่า " เพื่อน " สำหรับเรา ไม่เคยจางหาย โดยเฉพาะเพื่อน จากรั้วโรงเรียนมหาวชิราวุธ เพื่อนเราจากรั้วน้ำเงิน-ขาว แห่งนี้ ต่างแยกย้ายกันไป ตามแต่วิถีชิวิตของตนเองจะนำพาไป เพื่อนบางคนตั้งแต่เรียนจบ ก็ไม่ได้พบหน้าค่าตากันอีกเลย เพื่อนบางคน ก็อาจได้เจอกันบ้าง ก็ว่ากันไป ในวันนี้ เราโชคดี ที่จะได้เจอเพื่อนเก่าอีกครั้ง หลังจากไม่ได้พบกันนานร่วม 20 กว่าปี ในที่สุดเราก็ได้พบกัน... เพื่อนไก่ สุชาดา มาลัยธรรม ห้อง ม.6/2


ไก่ วางแผนสำหรับการมาท่องเที่ยว จ.สงขลา และ จ.ใกล้เคียง พร้อมครอบครัว ล่วงหน้า นานเป็นเดือนๆ อุปสรรคใหญ่ที่ไก่ ต้องพบ ก็คือ เรื่องของดินฟ้า อากาศ โดยเฉพาะ ฟ้าฝน ที่ไม่ค่อยจะเป็นใจเอาเสียเลย แต่ท้ายที่สุด ทุกอย่าง ก็ผ่านไปด้วยดี ครอบครัวสุขสันต์ เพื่อนได้พบเพื่อน...

เราย้อนนึกภาพเก่าๆ สมัยที่เราและไก่ ยังเรียนอยู่ที่มหาฯ ภาพผู้หญิงร่างเล็กๆ น่ารักๆ ในสมัยนั้นต้องเรียกว่า น่ารักสไตล์ญี่ปุ่น จะเป็นอะไรที่ อินเทรนด์มากๆ 555 ไก่ เป็นหนึ่งในนั้นเลย ภาพ คิกขุ อโนะเนะ ทั้งหลาย เรายกให้เพื่อนคนนี้เลย น่ารัก มากกกก

ไก่ เป็นเด็กวิทย์ เราเป็นเด็กศิลป์ แต่ก็คบหากันได้เป็นอย่างดี ต้องบอกว่าแผนการเรียนไม่สามารถมาขวางกั้นเราได้ จริงมั๊ยเพื่อน 555










มาในวันนี้ วันที่เราได้พบไก่ ต้องบอกว่า ลุ๊คไก่ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ยังคงเป็นสไตล์แบบไก่คนเดิม ไม่เปลี่ยน น่ารักนะตัวเอง 555

เราและไก่ พยามนัดเจอกันหลายครั้ง ในระหว่างทัวร์ครั้งนี้ แล้วเราก็มาลงเอยกันที่นี่ ที่วัดพะโคะ อ.สทิงพระ จ.สงขลา ไก่มาจากจ.ตรัง ส่วนเราก็กำลังจะไปทำภาระกิจ ที่ อ.กระแสสินธ์ เลยพบกันครึ่งทางที่นี่ ดีใจมากกก ที่สุด ที่เราได้เจอกันซะที นะ...







ไก่ มากับครอบครัว พ่อ แม่ น้องชาย น้องสาว และหลานๆ ความจริง ไก่ยังมีคุณยาย ด้วย แต่ครั้งนี้คุณยายไม่ได้มา ครอบครัวเพื่อน ก็สไตล์ญี่ปุ่นกันทั้งครอบครัวเลย




หลังจากเรียนจบ เราและไก่ ได้มีโอกาสเรียนร่วมมหา'ลัยเดียวกัน 1 ปี ก่อนที่เราจะย้ายไปเรียนคณะใหม่ ที่มหา'ลัยใหม่ ช่วงเวลานั้น เราใช้ชีวิตสนุกสุขสันต์ แบบสุดๆ ตามวัย โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว เราและไก่ ได้มีโอกาสไปผจญภัยด้วยกัน หลายเรื่อง หลายรส มีทั้งฮา ทั้งสนุก ตื่นเต้น นึกแล้วอดอมยิ้ม ไม่ได้ซักที

อย่างในภาพนี้ เราและไก่ กำลังไปอ่างขาง แต่รถเสีย ระหว่างทาง ที่ชันสุดๆ แต่แทนที่เราจะมีอาการขวัญเสีย กลับไปหามุมถ่ายรูปกับ เจ้าดอกบัวตอง ซะงั้น 555











ในวันนี้ สองเกลอมาเจอกัน เรื่องราวเก่าๆ ก็เลยเกิดขึ้นอีกครั้ง วันเวลา ผ่านไป วัยเปลี่ยนผันไป แต่ในใจของเราไม่เคยเปลี่ยน ความรู้สึกยังคงเป็นเหมือนเดิม เจอเพื่อนครั้งใด คิดว่าตัวเองเป็นเด็กอยู่ร่ำไป การได้เจอเพื่อน ก็เหมือนกับได้กินยาอายุวัฒนะ อะไรอย่างนั้น มันรู้สึกสดชื่น มีชีวิต ชีวา ดีใจนะ ที่ได้เจอเพื่อน "ไก่" สุชาดา ..รักนะตัวเอง








Unknown  – (25/11/60)  

G club เว็บไซต์ที่จะให้เล่นพนันได้เองในทุกรูปแบบ โดยจะให้เล่นพนันได้ดีมีเกมพนันออนไลน์ที่จะให้ผลกำไรที่ดีแบบนี้ สร้างรายได้ที่มากขึ้นทุกวัน สามารถเล่นได้อย่างที่ชอบ มีเกมการเล่นที่ได้รับความนิยมแบบที่ท่านจะเล่นได้ง่ายๆ ให้เงินกำไรที่มากขึ้น สัมผัสกับความสนุกทุกแบบ มาเล่นได้เลยรับรองสนุกและสมหวังทุกการแข่งขันแน่นอน

นอกจากนี้ก็มีความน่าสนใจกับ อาหารที่อุดมไปด้วยวิตามิน C และ D ให้ประโยชน์ในการสร้างความแข็งแรงของกระดูก ช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดี วิตามินซีที่ได้จากผลส้มหรือมะนาว ทำหน้าที่จัดระเบียบให้ร่างกายนำแคลเซียมและโปร­­ตีนไปใช้อย่างคุ้มค่า ผลิตภัณฑ์จากนมเป็นประจำด้วยนะ เมล็ดพืชและเนื้อสัตว์ ช่วยเสริมสร้างกระดูกและเพิ่มความสูงให้เราได้เช่นกัน

ทั้งนี้ก็มีการเล่นพนันในทุกวัน ให้เล่นพนันได้อย่างที่เลือก เต็มที่กับการเดิมพันที่ใครๆก็ชอบให้เล่นได้เองทุกแบบ ไม่ต้องเสียเวลา มีเกมการเดิมพันที่จะให้ผลตอบแทนที่ดีทุกวัน สนุกง่าย ไม่ต้องยุ่งยากแค่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตก็เล่นพนันได้ดี ให้ผลกำไรที่มากขึ้นสัมผัสกับความสนุกทุกวันGclub มือถือ

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails