ลูกหลาน ชาวเลขหนึ่งไทย



เมื่อพวกเรามีครอบครัว สิ่งที่เรารักมากที่สุด ก็คือสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะ ลูกๆของพวกเรา สิ่งที่เค้าชอบ สิ่งที่เค้าหวัง สิ่งที่เค้าฝัน พวกเราผู้เป็นพ่อแม่ ก็ต้องเติมเต็มสิ่งเหล่านั้นให้ลูก เหมือนอย่าง ครอบครัวของเพื่อนพวกเรา "หน่อง" โศภณ นิลโกสิตย์ ที่เติมความฝันสิ่งที่ลูกชอบ จนทำให้น้องบีบี สามารถผ่านเข้าถึงรอบสุดท้าย ในการประกวดครั้งนั้น เป็นกำลังใจให้น้องบีบี สู้ต่อไปนะลูก...

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails